5 Essential Elements For Đặng Luân

Wiki Article



Đặng Luân và Kim Thần chia tay trong lúc anh đang quay phim Hương mật tựa khói sương. Trùng hợp là trong lúc này Dương Tử cũng chia tay với bạn trai Tần Tuấn Kiệt sau nhiều năm yêu đương.

Sau khi Dương Tử tuyên bố rời Hoan Thụy Thế Kỷ, một số chuyện xấu trùng hợp lại xảy đến với cô. Dư luận …

Nhìn vào hướng phát triển của Kim Thần và Đặng Luân Helloện giờ thì hầu hết khán giả đều cho rằng Kim Thần đang có tương lai xán lạn hơn bạn trai cũ nhiều.

Cũng theo nguồn tin từ blogger tiết lộ, bộ phim Dữ phụng hành sẽ được khởi quay vào tháng 3 năm sau.

Sự nghiệp của dàn sao nam Cbiz sinh năm 1992: Cung Tuấn nổi muộn nhất nhưng lại tài giỏi nhất ở điểm này

2Tin

Nghi án Tenma ‘hối lộ’: Tướng Tô Lâm ‘phối hợp điều tra với Nhật Bản’

You are utilizing a browser that may not supported by Fb, so we have redirected you to definitely a simpler version to supply you with the finest encounter.

Tiếp đến là liên khúc “Chuyện Hợp Tan” và “Chuyện 3 Người”, trình bày chung với Ngọc Huyền trên Asia fifty one với chủ đề “Tình Khúc Sau Cuộc Chiến” cũng mang lại cho Đặng thế Luân một kết quả rất thuận lợi.

Lễ trao giải Diễn viên Trung Quốc lần six Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Người bạn thực sự của tôi Đề cử [forty seven]

It appears like you ended up misusing this element by likely far too speedy. You’ve been briefly blocked from employing it.

Checklist 16 bộ phim tim hieu them thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ nhất định phải xem một lần trong đời!

Dù thất bại nhưng anh vẫn không hề nản lòng mà tiếp tục trau dồi kỹ hoàn thiện kỹ năng diễn xuất.

Ngoại hình sáng sủa và khả năng diễn xuất nổi bật của nam diễn viên sớm nhận được sự chú ý, anh lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn nổi tiếng Quỳnh Dao và được chọn vào vai phụ trong tác phẩm cuối cùng của bà là Không phải hoa, chẳng phải sương

Report this wiki page